AFF Suzuki Cup 2018 Tin tức, lịch thi đấu, BXH được cập nhật liên tục hàng ngày

logo
quang cao
Thể Thao

HLV Park Hang-seo: Chiến thắng chưa hoàn hảo, cần phải tập trung trong trận lượt về

Trả lời họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, HLV Park hài lòng về màn trình diễn của các học trò và nhấn mạnh sự tập trung cần thiết trong trận lượt về.

Mở đầu bài phát biểu, ông nói: "Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ suốt 90 phút của trận đấu.

Tôi muốn cảm ơn các học trò vì điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dừng lại. Tất cả phải tập trung hơn nữa cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây bốn ngày (lúc 19h ngày 6/12-PV)".

Chiến thắng 2-1 đem lại rất nhiều lợi thế cho Việt Nam. Bởi ở lượt về, đội sẽ được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng triệu khán giả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Ông nhấn mạnh: "Đây không phải là trận đấu hoàn hảo vì ít nhất thì chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải và đã thiếu tập trung trong một số tình huống. Chúng tôi phải phân tích lại những gì đã diễn ra hôm nay và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về".

Thể thao - HLV Park Hang-seo: Chiến thắng chưa hoàn hảo, cần phải tập trung trong trận lượt về

Anh Đức, Văn Đức là hai cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam (ảnh: Đức Đồng).

Thi đấu trên sân khách, với chất lượng mặt sân không hoàn hảo, nhưng Việt Nam đã khởi đầu ấn tượng. Ngay phút thứ 10, Nguyễn Anh Đức đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Đoàn Văn Hậu . Trước khi hiệp một kết thúc, lưới của Việt Nam bất ngờ rung lên.

Từ một pha lên bóng đơn giản, Phil Younghusband lật vào cho Reichelt đệm bóng, gỡ hoà cho Philippines. Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Park Hang-seo nhanh chóng lập lại thế dẫn bàn. Phan Văn Đức là tác giả pha làm bàn này, khi phá bẫy việt vị thoát xuống rồi dứt điểm qua khe giữa hai chân thủ môn chủ nhà. 

Xem thêm>>

Xem thêm>>