AFF Suzuki Cup 2018 Tin tức, lịch thi đấu, BXH được cập nhật liên tục hàng ngày

logo
quang cao
Thể Thao

Thương tâm hai chị em đuối nước khi đi bắt cua

Hai chị em rủ nhau ra hồ nước gần nhà để bắt cua thì không may trượt chân xuống vũng nước sâu đuối nước thương tâm.

Chiều ngày 11/8, không khí tang thương bao trùm xóm nghèo tại thôn 5, xã Đông, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai . Có mặt tại đám tang, PV Người Đưa Tin Pháp Luật và nhiều người dân địa phương không ai cầm được nước mắt tiếc thương hai cháu Hoàng Thị Trà Gi. (SN 2009) và cháu Hoàng Thị Khánh V. (SN 2011) tử vong do bị đuối nước .

Tin nhanh - Thương tâm hai chị em đuối nước khi đi bắt cua

Hai chị em ruột đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ghi nhận của PV, vào khoảng 13h chiều 10/8, hai chị em Gi. và V. rủ nhau ra hồ chứa nước, nằm cách nhà khoảng 500m để bắt cua thì bất ngờ gặp nạn. 2Trong tích tắc, hai đứa trẻ bị hụt chân xuống vũng nước sâu và chới với trong sự hoảng hốt của em gái mới chỉ 5 tuổi đứng trên bờ.

Khi em gái chạy về gọi người lớn trong xóm tới cứu giúp thì mọi thứ đã muộn. Hai em đã ôm ghì chặt lấy nhau giữa dòng nước. Ở ven bờ, trong chiếc xô nhựa vẫn còn vài con cua mà hai em vừa mới bắt được, dự tính chuẩn bị cho bữa cơm chiều.

Chia sẻ với PV, anh Hoàng Văn Hoan (SN 1980), cha ruột của hai cháu vẫn không thể quên được cuộc gọi định mệnh của người thân báo tin về nhà gấp có việc. Lúc này, anh và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1982) đang ở trong cánh rừng cách nhà hơn 40 km mò mẫm từng búp măng để mang về bán.

Về tới nhà, hai anh chị bàng hoàng khóc ngất khi thấy thi thể hai con gái đã nằm trước sân bất động, trắng bệch. Ngôi nhà cũ kỹ xám xịt bỗng ngột ngạt, bởi bầu không khí tang tóc bao trùm.

Ông Nguyễn Đăng Chung, Chủ tịch UBND xã Đông cho hay: " Gia đình anh Hoan là hộ thuộc diện cận nghèo của xã, hai vợ chồng rất chịu thương chịu khó nhưng không có đất sản xuất mà phải vay mượn mua nhà nên vẫn không thoát được cái nghèo".

Theo ông Chung biết hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai cháu nhỏ, nhiều nhà hảo tâm cũng như các cán bộ, công chức và các cơ quan, đoàn thể của xã, huyện… đã đến thăm viếng và ủng hộ. Đến chiều ngày 11/8 đã ủng hộ cho gia đình anh Hoan hơn 35 triệu.

Xem thêm>>

Xem thêm>>