AFF Suzuki Cup 2018 Tin tức, lịch thi đấu, BXH được cập nhật liên tục hàng ngày

logo
quang cao
Thể Thao

Hơn 200 người ở Đắk Lắk sẽ được trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly

Thông tin từ CDC Đắk Lắk cho biết, sáng 11/8 đơn vị này sẽ trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly cho hơn 200 người.

Tối 10/8, ông Trịnh Quang Trí, PGĐ trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Đắk Lắk cho biết, hôm nay 11/8, ngành y tế tỉnh Đắk Lắk sẽ trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly cho hơn 200 người đang thực hiện cách ly tập trung tại trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên (phường Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo CDC Đắk Lắk, các trường hợp nói trên đã hết thời gian cách ly tập trung và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với COVID-19 .

Trong số 200 người này, có 13 trường hợp đã hết thời gian cách ly, đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận hết thời gian cách ly và đảm bảo các yếu tố dịch tễ khác nhưng chưa thể trở về nhà vì khu vực họ ở đang nằm trong diện bị phong tỏa.

Dự kiến, đến 16/8, khi hết lệnh phong tỏa nhà ở, những người này mới được trở về nhà.

Tin nhanh - Hơn 200 người ở Đắk Lắk sẽ được trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly

Lực lượng y tế phun thuốc khử khuẩn ở cơ sở cách ly tập trung tại trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên.

Những trường hợp còn lại, sau khi nhận giấy chứng nhận, họ sẽ được về và tiếp tục tự cách ly tại nhà.

Đến nay tỉnh Đắk Lắk ghi nhận 3 trường hợp mắc Covid-19 với các mã số định danh: BN448, BN601 và BN602. Hiện, toàn tỉnh Đắk Lắk đã thực hiện cách ly hơn 10.000 người tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và tại nhà. Trong đó, khu cách ly tập trung tại trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên có 320.

Ngoài ra, từ 3/8, UBND tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu phong tỏa 4 khu vực dân cư tại TP.Buôn Ma Thuột là nơi có yếu tố dịch tễ của BN601 và BN602. Đồng thời, TP.Buôn Ma Thuột cũng thực hiện cách ly toàn xã hội từ 3 đến hết 16/8 để phòng chống Covid-19.

Khánh Ngọc

Xem thêm>>

Xem thêm>>